Sửa nhàSửa chữa điện nước
Thiết bị của chúng tôi góp phần kiến tạo sự vững chắc cho mọi công trình
Tin tức
Một số công nghệ tiêu biểu của hãng Komatsu Một số công nghệ tiêu biểu của hãng Komatsu (2012-09-13 11:34:00)

iếp tục đầu tư cải tiến các công nghệ hiện có và nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, hãng sản xuất máy xây dựng hàng đầu Nhật Bản – Komatsu luôn tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng và tính năng ngày càng vượt trội. Các công nghệ tiêu biểu của hãng Komasu có thể kể đến:


Tiếp tục đầu tư cải tiến các công nghệ hiện có và nghiên cứu phát triển các công nghệ mới, hãng sản xuất máy xây dựng hàng đầu Nhật Bản – Komatsu luôn tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng và tính năng ngày càng vượt trội. Các công nghệ tiêu biểu của hãng Komasu có thể kể đến:

Hệ thống kiểm tra quản lý thiết bị EMMS (Equipment Management Monitoring System): Là hệ thống dữ liệu của máy, cho phép người vận hành nắm bắt mọi hoạt động của máy. Hệ thống EMMS giúp phát hiện và ngăn chặn các hỏng hóc của máy trước khi nó xảy ra.
 

 

KomStat II: là hệ thống điều khiển điện tử, thiết lập các tốc độ khác nhau cho hệ thống lái. Thông thường hệ thống này cung cấp 3 dải tốc độ khác nhau cho máy.
 
Komtrax: Là một công nghệ hiện đại ứng dụng trên các máy xây dựng, cho phép điều khiển từ xa thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS.
 
Với những công nghệ này, các thiết bị xây dựng của hãng Komatsu đã có những cải tiến lớn đáp ứng được công việc ngày càng phức tạp trong thi công cũng như các yêu cầu khắt khe về bảo vệ môi trường

 

Sửa chữa vặt Sửa vặt nhanh Sua chua vat Sua vat nhanh Sửa điện nước tại nhà